Thứ Ba, 5 tháng 6, 2018

Xe tải Veam Star 710 kg hay còn gọi là Veam CHANGAN


Xe tải Veam Star 710 kg hay còn gọi là Veam CHANGAN là dòng sản phẩm của chi nhánh MeKong Auto do Việt Nam sản xuất. Xe tải Veam Star nhãn hiệu CHANGAN có động cơ nhập từ nước ngoài với công nghệ sản xuất của SUZUKI có dung tích xilanh động cơ là 1.01 lít.

>> Xem thêm xe tai suzuki

Xe Veam Star được trang bị kiểu dáng có thể nói là hợp mắt nhất trong tất cả các loại xe tải dưới 1 tấn hiện nay. Xe tải nhỏ Veam Star 710kg chính là mẫu xe tải nhẹ lý tưởng của người Việt không chỉ nhờ giá cả phải chăng mà còn ở khả năng cơ động, linh hoạt trên mọi nẻo đường. Xe đặc biệt phù hợp với mục tiêu tiêu sử dụng của đại đa số khách hàng hiện nay.

z776114532606_7ae03c23fbc35253fd10e672b5dac653.jpg

Ngoại thất xe tải Veam Star:

Đây là dòng xe lý tưởng dành cho người Việt Nam bởi giá cả hợp lý, nhỏ gọn, di chuyển linh hoạt phù hợp với mọi con đường, hẻm nhỏ, ngoài ra dòng xe này còn rất thích hợp cho việc vận tải những mặt hàng tiêu dùng phù hợp với đại đa số nhu cầu sửa dụng của con người.

Xe tải Veam Star 710kg được thiết kế hướng mở cửa thoải ái, tầm nhìn phía trước rộng, đèn xe sáng giúp người lái có thể quan sát tối đa phí trước giúp xe di chuyển an toàn hơn trên đường.

- Gương chiếu hậu có tầm nhìn rộng giúp lái xe quan sát tốt hơn.
- Tay nắm cửa kiểu giúp việc mở đóng cửa dễ dàng.

Khi quý khách quan tâm đến ô tô, xin vui lòng liên hệ
Bộ phận xe ô tô Suzuki: 0936 311 318
- Hỗ trợ mua ô tô trả góp lãi suất thấp
- Bảo hành chất lượng - cam kết hậu mãi tốt
- Cam kết giá xe ưu đãi nhất tại TPHCM và các tỉnh lân cận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét